Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012

Truyện sex nữ đồng tính cô em họ của tôi

Truyện sex nữ đồng tính cô em họ của tôi
Khi tôi tiến đến cửa phòng nàng, tôi nghĩ về những sự kiện của ngày hôm nay. Nó đã bắt đầu với cuộc biểu diễn dâm dục không thể kiểm soát nổi của tôi sáng nay, tôi đã lăn lê trên giường của Mandy với chiếc quần lót của nàng áp vào mặt. Nó đã tạo ra một trong những cơn cực khoái tự cảm mãnh liệt nhất mà tôi từng có.
Và khi tôi nằm trong tấm ga giường mềm mại của nàng, tôi không bao giờ nghĩ rằng chỉ vài giờ ngắn ngủi sau đó, Mandy và tôi cùng xuất tinh trên bãi biển khi chúng tôi thú nhận khát khao dành cho nhau. Những gì tôi từng nghĩ là những lời thú tội trong sự nóng bỏng của niềm đam mê, cái hẳn đã đổi thành sự xấu hổ và tội lỗi đã không có những điều như vậy. Chúng tôi cùng nhau về nhà, trò chuyện trong khi vẫn nắm tay nhau. Chúng tôi cùng nhau chia sẻ những điều đặc biệt và cả hai cảm thấy nó thật tuyệt. Mối quan hệ của chúng tôi đã phát triển, tôi không còn là người chị họ của nàng người luôn chăm sóc nàng khi cả hai còn là trẻ con. Dĩ nhiên tôi sẽ luôn luôn lo lắng cho nàng nhưng giờ chúng tôi đều là phụ nữ, cần có sự thoải mái và khoái cảm tình dục mà chúng tôi chỉ có thể có được ở nhau vào lúc này. Ôi, tối nay sẽ là bài kiểm tra sự kiên nhẫn và sự tự kiểm soát dành cho cả hai chúng tôi. Khi chúng tôi về nhà, là bà chủ nhà hiếu khách, tôi nhường Mandy tắm trước. Nàng tắm khá lâu và khi tôi cố gắng giúp chồng chuẩn bị bữa tối, trí óc tôi gắn chặt với suy nghĩ nàng đang làm gì dưới dòng nước nóng đó. Ôi, nàng hẳn phải đẹp lắm trong chiếc phòng tắm ẩm ướt đó. Khi nàng tắm xong tôi đến và bắt đầu tắm. Lúc này tôi mới biết tại sao Mandy lại cần nhiều thời gian thế. Tôi muốn mình thật hoàn hảo trước nàng và tôi chắc nàng cũng muốn thế. Tôi càng chăm sóc cẩn thận hơn, tôi cạo lông sạch sẽ để đảm bảo đôi chân, nách của tôi mềm mượt và lông mu tôi được tỉa gọn gàng. Tôi nâng một chân lên rồi đặt bàn chân lên thanh treo quần áo rồi xoa xoa thanh xà bông giữa hai mông; thân thể tôi rúng động khi thanh xà bông chạy ngang lỗ đít tôi. Đây là những cảm giác mà tôi mong có được vào đêm nay, với nàng Mandy xinh đẹp. Tôi lấy dao cạo và cẩn thận làm để chắc chắn tôi đã cạo đi hết những gì che dấu trong khu vực tình của tôi. Trời, tôi mong nàng có thể thích sự mịn màng đó. Đó là tất cả những gì tôi có thể làm để không xuất tinh lần nữa trong phòng tắm. Tôi không muốn mệt mỏi trước đêm nay. Tôi bước ra khỏi vòi hoa sen, lau khô và thoa toàn bộ thân thể với loại dầu thơm yêu thích.
Như bình thường, trong khi gia đình đi nghỉ hè, có một ngôi nhà nhỏ để ăn tối ở cuối sân sau; nhưng tối nay thì khác vì Mandy và tôi trao đổi những cái liếc nhìn riêng tư và đầy kích thích cho nhau. Tôi thường ngắm nàng ngang qua bàn khi không ai để ý, tôi nhìn nàng chăm chú cho tới khi nàng có thể cảm nhận được cái nhìn của tôi đang xuyên thấu vào thân thể nàng, làm ấm nàng; nàng nhìn lại và tôi cười, trong nụ cười đó tôi muốn nói tất cả với nàng. Chúng tôi sẽ làm với nhau khi mọi người đã ngủ. Khi đi qua nhau, chúng tôi rất cẩn thận để chạm nhẹ vào nhau thật ngẫu nhiên. Cả hai đều điên cuồng. Chúng tôi ở hàng triệu dặm xa trong một thế giới riêng nơi chỉ có hai chúng tôi tồn tại. Vào gần đêm, tôi cảm thấy quá ẩm ướt, quần lót của tôi thậm chí cả chiếc quần sóc ngoài bám dính vào háng tôi. Tôi đã có nhiều những kinh nghiệm tình dục quay cuồng, nhưng tôi không nhớ được cảm giác kích thích mà tôi đang có.
Sau khi những người khách khác ra về, khoảng 10 giờ 30, Mandy xin lỗi nói với tôi và Jon nàng đi ngủ. " Hẹn sáng mai nha" Tôi nói với nụ cười trêu chọc. Nàng biến mất khỏi phòng khách với một cái lắc nhẹ nơi cặp mông đáng yêu của nàng.
Tôi và Jon ở lại một mình và tôi biết anh ấy phải đi ngủ sớm. Nghề nghiệp buộc anh phải dậy sớm, và ngày mai là ngày làm cuối cùng trong tuần. Tôi muốn gã trai này ngủ thật say, thật ấm cúng và dễ chịu như anh từng nói. Có một cách mà tôi biết chắc chắn sẽ đưa người chồng của tôi vào giấc ngủ thật thoải mái...
Anh vẫn ngồi trên đi văng cạnh tôi, đôi chân dạng ra trên ghế. Tôi với ra đặt cánh tay trái quanh cổ anh, tựa đầu vào ngực anh. Tay phải tôi trượt xuống dưới áo anh xoa nhẹ lên chiếc bụng mịn màng chắc chắn của anh. Bụng anh luôn kích thích tôi mặc dù tối nay tôi không cần tác nhân kích thích nào khác. Tôi nghe tiếng thở ra nhẹ nhàng của anh khi bàn tay mềm mại của tôi đặt ngang làn da của anh. Ngón tay tôi bò thấp xuống và khi chúng ở ngay dưới cạp chiếc quần sóc của anh, anh hóp bụng lại để tôi có thể vào dễ hơn. Ngón tay tôi đặt lên mu đầy lông của anh ngay phía trên cái dương vật giờ đang cứng ngắc. " Cưng, anh phải đi ngủ sớm," anh nói nhưng có vẻ không thuyết phục lắm.
Hãy tin tôi, không ai muốn gã trai đó ngủ sớm hơn tôi, nhưng thực sự anh có một dương vật quá tuyệt và tôi chưa thể đến với Mandy được, vậy tại sao...

Tôi hôn xuống ngực anh, nhấc chiếc áo sơ mi của anh lên. Jon khá mảnh khảnh và mềm mại, tôi thích những đàn ông như thế nhất. Tôi chạy lưỡi xuống dưới mép quần sóc của anh và cảm nhận được làn da mềm mại hơn nơi bụng dưới của anh. Tôi chuyển vị trí, hạ thấp người xuống sàn giữa hai chân anh. Tôi giật mạnh chiếc quần đùi, anh nhấc mông lên một chút để tôi kéo nó xuống. " Cưng, Mandy quay lại thì sao?" Vẻ chống cự của anh ấy lại không thật tình. " Nếu cô ấy đến, cô ấy sẽ bị hấp dẫn, phải không?" Tôi nói rồi gằn nhẹ, và có một sự cắn rứt nơi vùng dưới của tôi khi vừa nghĩ về khả năng đó. " Có thể cô ấy muốn giúp đỡ," Tôi nói thêm rồi ngậm dương vật đang cứng một nửa của anh vào miệng. Âm thanh thoát ra từ miệng anh lúc đó quá tuyệt và tôi biết đó là do cái miệng ẩm ướt ấm áp của tôi đang nhấn chìm cái bộ phận đó của anh và cả ý nghĩ người em họ của tôi sẽ giúp tôi làm anh ấy xuất tinh.

Tôi tặng cho người chồng của mình một buổi bú mút dương vật tuyệt vời tối hôm nay. Nó chậm chạp và đầy tiếng rên rỉ nhẹ từ miệng tôi. Tôi luôn bị kích thích khi làm anh ấy xuất tinh bằng miệng tôi, nhưng còn kích thích hơn nữa vào tối nay bởi những gì ở phía trước. Tôi tưởng tượng Mandy cùng tôi bú cặc của Jon, cùng tôi hôn nhau. Tôi biết tôi đã lên kế hoạch đó với Jon bởi tiếng rên rỉ trên ghế của anh to hơn bình thường. Anh đã chú ý đến Mandy cả tuần rồi, tôi biết anh đang đánh giá sức lôi cuốn của nàng; đàn ông sẽ không làm gì?

Jon cứng hẳn, anh thở liên tục. Tinh dịch của anh ngập đầy miệng tôi từng đợt một. Tôi làm những gì có thể bằng cách giúp anh ra hẳn với bàn tay mình khi anh tiếp tục đập mạnh. Không nuốt hết tinh dịch của anh, tôi chồm lên nhanh hôn sâu vào miệng anh, trả lại anh tinh dịch của anh. Đó là một trình tự nhỏ vô cùng kích thích chúng tôi sau khi khẩu dâm. Anh ôm chặt tôi, nói với tôi anh yêu tôi nhiều. Rồi anh sẵn sàng đi ngủ....

Đó là khoảng 1 giờ trước, tôi dìu anh vào giường rồi quay trở lại lầu một để xem tivi và chờ cho chắc chắn anh ấy đã ngủ. Tôi vừa quay lên kiểm tra anh và đám trẻ. Họ đã ngủ hoàn toàn. Trước khi xuống lầu, tôi vào phòng tắm để làm mát một chút và đánh răng. Tôi cũng đổi sang mặc một bộ đồ ngủ đỏ bằng vải satanh mà tôi rất thích. Nó có những vòng dây nhỏ quấn quanh xuống tận giữa đùi. Tôi không mặc áo lót và quần lót ở trong. Cảm giác lớp vải trên làn da trần của tôi thật như trên thiên đường khi tôi nhẹ nhàng đi xuống cầu thang.

Bàn tay tôi chạm lên nắm cửa phòng Mandy. Hơi thở của tôi ngắn lại, đầu gối tôi rung rung như tôi vừa học đi. Tôi dùng ngón tay gõ nhẹ vào cửa. Chỉ vài giây sau cửa đã mở, làm lộ ra người em họ xinh đẹp của tôi đang đứng đó. Tôi có thể nhận ra nàng đã hoá trang lại và lại chải tóc. Nàng mặc một trong những chiếc áo bó vừa khít đã làm tôi ngây ngất cả tuần nay, chiếc áo màu đỏ. Chiếc quần sóc của nàng đã không còn, để lộ ra một cặp quần lót đen. Chiếc áo quá ngắn trên thân thể nàng và cái mu hoàn hảo của nàng phơi ra trước mắt tôi. Nàng là giấc mơ ẩm ướt của tôi, đã là sự thực đang tắm trong ánh sáng từ một ngọn nến, một ngón nến có hương vani mà tôi thường để trong phòng tắm của phòng khách. Không khí xung quanh chúng tôi thật ngọt ngào. Nó chỉ tăng thêm cảm giác đang chạy khắp thân thể tôi. " Chị" nàng thì thầm, gần như không ra tiếng.
Miệng tôi cứng lại một chút và tôi phải tự nhắc mình phải thở, tôi quá lo lắng. " Mandy...em đẹp quá," tôi cũng thì thầm với nàng, đưa một bàn tay chạm lên nàng một phần để trấn tĩnh bản thân và cũng để chạm vào làn da của nàng. Bàn tay tôi nắm lấy vai nàng thật nhẹ, như thể tôi sợ nếu mạnh hơn sẽ làm mọi thứ biến mất. Tôi chuyển tay, cạ cạ mu bàn tay từ cánh tay nàng xuống khuỷu tay. Đôi mắt nàng nhắm lại khi giới hạn sự lo lắng của nàng đã bị khơi gợi. Tôi có thể cảm thấy những gai ốc nhỏ đang nổi lên dưới ngón tay tôi. Cũng có một luồng điện đang chạy khắp da thịt tôi, chúng cùng tụ lại một điểm ở bụng dưới của tôi và phần thịt ẩm ướt của tôi.

Vẫn còn chút gì sợ hãi. Tôi sợ là cả hai đang đi quá xa. Sự tưởng tượng trên bãi biển hôm nay là một chuyện, nó vô hại nhưng chuyện này....

Nàng có thể đọc được nỗi lo trên mặt tôi khi miệng tôi hé mở định nói, để hỏi để đoán. Nàng đặt một ngón tay lên môi tôi, ngăn tôi. " Shhhh....đừng, Crista," tiếng thì thầm của nàng gần như tuyệt vọng, " cả hai chúng ta đều muốn nó hơn bất cứ điều gì mà."

Ôi, xin Chúa giúp con, nàng nói đúng. Tôi nhấc tay nàng ra khỏi miệng tôi và nhìn vào đôi mắt đầy tình tứ của nàng, một tấm gương của chính tôi. " Chị yêu em, Mandy. Chị muốn làm tình với em." Tôi đặt bàn tay nàng lại môi tôi và hôn lên từng ngón tay của nàng, trong khi nhẹ nhàng mơn trớn mu bàn tay nàng. Tiếng thở mơ hồ của chúng tôi như quện vào nhau.
Nàng nhích dần lại sát tôi cho đến khi thân thể nàng chạm vào thân thể tôi, ngực nàng chạm vào ngực tôi. Nàng không mặc áo lót bên trong chiếc áo bó mỏng, và bộ đồ ngủ của tôi cũng không ngăn được cảm giác sự mềm mại của nàng đang chạm nhẹ lên tôi. Tôi thả tay nàng ra và nâng niu khuôn mặt nàng. Đôi mắt nàng, khi tôi nhìn vào, đã nói với tôi mọi thứ đã có giữa hai chúng tôi; tình yêu, sự tin cậy, tình bạn...và giờ là sự thèm khát mạnh mẽ đã làm cả hai ngạc nhiên cả tuần. Đôi môi nàng và đôi môi tôi khẽ mở, căng lên với một khát khao được hôn. Chúng tôi có thể cảm nhận được hơi thở của nhau khi tôi dịu dàng mang đôi môi nàng lại đôi môi tôi. Nụ hôn đầu tiên, như tất cả những nụ hôn đầu tiên tuyệt vời khác, thật ngập ngừng, khi đôi môi chúng tôi vừa chạm nhau. Vào cái tiếp xúc đầu tiên đó, cả hai cảm nhận hơi thở mềm mại thoát ra quện vào nhau. Ngón tay tôi len lỏi trong mái tóc nàng khi chúng tôi tiếp xúc lại với nhau, lần này có thể cảm nhận được toàn bộ đôi môi của nhau. Lại lần nữa, những hơi thở thoát ra, nhưng lần này, không còn sự lưỡng lự nữa. Miệng chúng tôi mở rộng thêm, cùng với đam mê, hai cái miệng khoá chặt vào nhau. Ôi, đã quá lâu rồi tôi không hôn một cô gái nào. Lần này, nó tạo ra cảm giác gợi dục nhất mà tôi từng có. Không có gì cảm giác như đôi môi của một cô gái khác mở ra cùng đôi môi mình. Lưỡi của nàng thò ra trước, len vào miệng tôi. Tôi hoà vào cảm xúc của nàng, lưỡi chúng tôi quấn lấy nhau điên cuồng trong hai đôi môi đang khoá chặt vào nhau. Cuộc làm tình của chúng tôi đã bắt đầu ở mức cơ bản nhất và tôi có thể cảm thấy xúc cảm mãnh liệt của chúng tôi đã ở mức đỉnh điểm khi tôi tách ra khỏi mặt nàng và kéo chặt nàng vào tôi. Bên dưới, miếng thịt ẩm ướt của tôi đã bừng cháy. Bộ đồ ngủ của tôi, núm vú tôi như những vật dẫn điện. Chúng tôi ôm chặt lấy nhau, tay tôi mân mê lên lưng nàng. Càng hôn lâu, môi và lưỡi của chúng tôi càng cảm thấy tham lam hơn. Máu chạy khắp thân thể chúng tôi. Tôi không muốn rượt theo bất cứ cái gì, nhưng sau những gì như ôm ghì lấy nhau, hôn nhau thắm thiết, chính tôi phải dừng nụ hôn lại. Có cảm giác như chậm lại khi hai đôi môi tách ra, lưỡi tôi trượt khỏi lưỡi nàng và lui ra khỏi miệng nàng. Trán chúng tôi chạm nhau khi cả hai nhìn vào mắt nhau, có lẽ để khẳng định lần cuối rằng chuyện này là đúng....

Tôi lại hôn nhẹ lên môi nàng rồi lên má nàng, bàn tay tôi mân mê vai nàng. Tôi hôn xuống cổ rồi xuống vai nàng. Lưỡi tôi lướt khắp da thịt nàng với từng nụ hôn để lại những điểm ẩm ướt nhỏ mà tôi biết sẽ rất tuyệt khi không khí chạm vào sự ấm áp của chúng. Tôi muốn làm tình lên đôi vai tuyệt vời của nàng bằng miệng tôi suốt tuần; sự tròn trịa hoàn hảo của nàng thật tuyệt trong đôi môi của tôi. Tôi mở to miệng hôn lên đó như khi tôi hôn lên cả đôi môi nàng. Lưỡi tôi tìm kiếm trên da nàng. Đôi vai nàng bóng lên dưới những nụ hôn của tôi. Tôi cạ cạ đầu mũi dọc lên những chỗ ẩm ướt, thưởng thức mùi nước bọt của tôi trên thân thể nàng. Tiếng thở nhẹ của Mandy hoà vào cảm giác của tôi, cơ thể tôi đang xiết chặt lại khi tôi tưởng tượng ra sẽ hôn khắp thân thể nàng với những nụ hôn ướt dẫm của tôi. Mandy đỡ tôi lên rồi lùi lại giường Khi chiếc giường sát sau lưng nàng, nàng dừng lại và nhẹ nhàng kéo mặt tôi tới sát nàng. Nàng lại hôn tôi, lưỡi nàng lại len lỏi trong miệng tôi. Mắt chúng tôi vẫn mở, hoà vào nhau, như đang nói chúng tôi cần có nhau. Nhìn vào đôi mắt nàng, tôi biết tối nay sẽ không có bất cứ kiềm chế nào. Đôi mắt nàng giúp nàng nói với tôi rằng, bất cứ tôi cần gì, tôi có thể có từ nàng. Và nàng cũng nói với tôi rằng nàng muốn lấy mọi thứ nàng khao khát từ tôi. Trời ơi, tôi cảm thấy cơn cực khoái đầu tiên của tôi đã dâng lên rồi.

Trong khi cả hai hôn nhau, tôi tìm đáy chiếc áo bó của nàng và kéo ngược lên. Cả hai tách ra, tôi bước lùi lại một chút để ngắm nhìn nàng nâng tay lên qua đầu để tôi cởi chiếc áo ra. Ôi trời, nách nàng quá khêu gợi, tôi muốn vùi miệng mình vào đó. Tôi gỡ chiếc áo qua đầu nàng, bộ ngực nàng phơi bày ra. Chúng quá đẫy đà, quá trẻ trung, quá hoàn hảo. Quầng vú của nàng thẫm hơn của tôi một chút, nhưng núm vú nàng thì giống núm vú tôi, chúng đang cứng lên. " ôi, Mandy, chị chưa bao giờ thấy cái gì tuyệt với hơn"

Nàng chỉ cười thẹn thùng, có lẽ nàng đang nghĩ tôi chỉ nịnh nàng mà thôi. Thực sự, tôi không bao giờ làm thế. Nàng thực sự rất hoàn hảo. Tôi không nói gì, thay vào đó tôi nâng bộ đồ ngủ lên quá đầu, phơi trần cơ thể tôi trước mắt nàng. Đã đến lúc tôi trao cả cho nàng.

Đôi môi Mandy mấp máy khi nàng nhìn chằm chằm vào tôi. Tôi có thể nghe thấy, cảm nhận được và cả nhìn được hơi thở thoát ra từ miệng nàng. Đôi mắt nàng diễn tả một sự khao khát mà tôi biết là cảm giác của chính mình. Hơi thở của tôi bật ra từng đợt ngắn ngủi. Tôi có thể cảm nhận những sợi lông tơ trên cánh tay tôi đang dựng lên. Tôi cảm thấy sự ẩm ướt đang rỉ ra từ khe tình của mình. Tôi bước tới nàng, nắm lấy cánh tay nàng rồi chà nhẹ lên núm vú đang cương cứng lên của tôi. Tôi cảm nhận được thân thể nàng đang rung động cùng tôi. Chúng tôi đứng đó một lúc để tận hưởng khoái cảm khi hai bộ ngực của chúng tôi chạm vào nhau trong khi hai đôi mắt vẫn không rời nhau.

Tôi hạ tay xuống đường cong trên eo nàng ngay sát viền quần lót của nàng. Đó là những cản trở cuối cùng tới thân thể trần truồng của nàng, chỉ một miếng vải nhỏ nữa và nàng sẽ như tôi, hoàn toàn trần truồng. Tôi vuốt ve lên đùi nàng bằng những móng tay rồi hạ thấp người xuống để bộ ngực tôi cạ khắp người nàng từ trên xuống. Tôi quỳ xuống, mặt tôi chỉ cách khe tình của nàng vài cm. Môi tôi hé mở, hơi thở của tôi....hơi thở của nàng...thoát ra ngắn ngủi nặng nề. Nàng đã bị kích thích từ lâu bởi trước khi tôi chạm vào miếng vải đen, tôi có thể thấy nó đã ướt đẫm. Tôi còn thấy cả mép thịt bên ngoài của nàng phía sau đó. Tôi kéo nhẹ chiếc quần lót, như đêm hôm qua, nhưng lần này tôi sát cạnh, và lần này tôi sắp có nàng.

Tôi ép môi lên cái mu tròn trịa của nàng ngay sát bên trên viền quần lót của nàng, một cảm giác lạ khác lại ngập tràn. Tôi hôn lên đó không nghỉ. Bụng nàng quíu lại mỗi lần tôi chạm vào. Ôi trời, tôi đã có thể ngửi được mùi hương quyến rũ từ nơi sâu thẳm của nàng. Tôi hôn dần xuống dưới, và cảm nhận được viền quần lót nàng ngay dưới môi mình. Cuối cùng tôi nhận ra miếng vải ẩm ướt và cảm nhận được cái mu của nàng bên trong. Bàn tay tôi lang thang trên mảng tóc nâu của tôi, các ngón tay của tôi đan vào đó trong khi tôi ép mặt vào khoảng thịt mềm mại đang bị che phủ của Mandy. Tôi rên rỉ trong nàng, nàng cũng rên rỉ. Tôi như bị say với cái mùi hương quyến rũ ngọt ngào của nàng, cái mùi đậm đà hơn nhiều so với cái mùi trên quần lót của nàng sáng nay. Tôi liếm lên quần lót của nàng, làm miếng vải dính vào phần ẩm ướt của nàng và nếm vị của nàng qua lớp vải. Thân thể nàng giật mạnh, nàng giữ lấy vai tôi để đứng vững.

Tôi không thể chờ lâu hơn nữa; tôi luồn ngón tay vào trong viền quần lót của nàng và tuột chiếc quần lót xuống khỏi người nàng bỏ xuống sàn. Âm hộ nàng cuối cùng cũng được phơi bày. Lông mu của nàng đúng như tôi đã tưởng tượng, một tam giác màu nâu phớt được tỉa gọn gàng. Vùng dưới của tôi co giật ngay giây phút tôi nhìn vào đó. Tôi chà đôi môi và mũi mình vào đó và cảm nhận sự mềm mại và hít vào... chưa có gì tuyệt hơn mùi âm hộ của phụ nữ.

Mandy cúi xuống giữ lấy khuỷu tay tôi rồi nâng tôi đứng dậy. Nàng vòng tay quanh người tôi ép chặt thân thể mềm mại của hai chúng tôi vào nhau. Chúng tôi lại hôn nhau say đắm. Nàng ăn miệng tôi với một kiểu mê loạn mới, bàn tay nàng khám phá mông tôi. Tôi học theo động tác của nàng, tôi kéo nàng vào tôi cho tới khi bộ ngực và hông của chúng tôi gần như đè nén vào nhau. Lưỡi chúng tôi lại làm tình với nhau. Nước bọt của chúng tôi đặc sánh. Khi miệng chúng tôi tách ra để nghỉ, những sợi nước bọt nối lưỡi của cả hai. Bàn tay Mandy ôm lấy gò mông của tôi, ngón tay này mân mê khe mông. Một tay nàng kéo nhẹ ra, mở ra vùng riêng tư nhất của tôi ...Trời, nàng biết cảm giác tuyệt như thế nào khi được mở ra. Tôi làm theo nàng, ngón tay tôi kéo hai bờ mông của nàng sang hai bên. Nàng thở nặng nề trong miệng tôi.

Không ngừng hôn, Mandy xoay người tôi để lưng tôi quay ngược vào giường, rồi nàng dịu dàng đẩy tôi nằm xuống rồi leo lên người tôi. Hai thân thể sóng thành một đường. Tôi mở rộng chân ra, âm hộ nàng ép vào da thịt tôi. Tôi kéo nhẹ nàng xuống, rồi ấn bàn tay xuống mông nàng để mu của chúng tôi ép chặt vào nhau. Cả hai rên rỉ trong nhau, thực sự tôi quay cuồng trong cơn thèm khát và kề cận bến bờ cực khoái. " ôi, cưng...chị...sắp ra," tôi thở hổn hển khi cả hai hôn nhau. " Không" Nàng rên rỉ, rồi tách ra, " Em muốn chị ra trong miệng em...". Đôi mắt nàng đang van xin. Nàng chỉnh lại vị trí để không đè ép lên tôi, và chợt cảm giác hơi bực dọc khi gần đến bờ vực thì lại bị kéo lại. Nàng không cho phép sự thất vọng nán lại. Nàng hôn lên cổ tôi rồi xuống ngực tôi. Lưỡi nàng thật ẩm ướt, để lại những vết nước bọt dọc theo bầu vú của tôi khi nàng liếm quanh quầng vú của tôi, chà chà lên xung quanh núm vú. Hai núm vú của tôi cứng hơn tôi có thể nghĩ. Tuy vậy, nàng không nán lại lâu. Nàng kéo dài vết nước bọt xuống thân thể tôi, xuống bụng dưới của tôi. Bụng tôi lúc này đang căng lên hạ xuống trong những hơi thở gấp gáp. Tôi yêu cái mát lạnh từ nước bọt của nàng trên da thịt mình; tôi chỉ muốn thân thể tôi được trang điểm bằng tất cả những gì ẩm ướt của nàng.

Một trong những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể mỗi người chính là phần bụng dưới, chỉ ngay trên đám lông. Ôi...nàng đã đến đó, nàng hôn hít liếm và rên rỉ vào làn da của tôi, làm khắp vùng mu của tôi rung động mãnh liệt. Tôi dang rộng hai chân ra, nàng hạ thấp miệng xuống. Tôi cảm nhận được dấu vết đầu tiên cái lưỡi nóng hổi ẩm ướt của nàng trượt dần vào lồn tôi. Tôi gào lên rồi chợt nhớ ra gia đình tôi đang ngủ ở lầu trên. Ngón tay tôi đan vào tóc nàng. "Ôi, Crista...vị của chị tuyệt quá". Những lời của nàng chỉ vừa đủ nghe.

Nàng liếm, bú lên môi âm hộ của tôi. Tôi cảm nhận được rõ những cơn sóng đang dồn nén trong đó. Hai ngón tay nàng mơn trớn lên vùng nhạy cảm ngay dưới âm hộ của tôi. Rồi nàng cùng lúc đút hai ngón tay vào trong tôi khi môi nàng bao chặt xung quanh âm vật của tôi. Hông tôi ép chặt vào mặt nàng. Ngón tay nàng lần lên trên, và biết tìm cái gồ gề của điểm G của tôi ở đâu. Tôi quằn quại vì miệng và những ngón tay của nàng, gây ra những tiếng ồn nhỏ, như không phải của người. Nàng cũng gây ra những tiếng ồn như thế trên âm vật của tôi, càng làm tăng thêm cảm xúc. Tôi giữ đầu nàng ép chặt miệng nàng vào lồn tôi, làm nàng gào lên, có thể vì đau, nhưng tôi có thể cảm thấy một dòng ẩm ướt đang tràn đầy bên trong tôi. " Đụ chị đi Mandy, chị sắp ra rồi!" Thân thể tôi lắc mạnh khi cái nóng bao trùm lên thân thể.

Mặt nàng vẫn ép chặt vào miếng thịt ẩm ướt đang mở rộng ra của tôi. Những cơn sóng cực khoái làm tôi rung chuyển từng đợt, cứ kéo dài mãi. Thậm chí sau khi tôi dừng xuất khí, cơ thể tôi vẫn không ngừng giật mạnh. Tôi cảm thấy những giọt nước mắt đang đầy trong mắt tôi; đó không phải là những giọt nước mắt của tội lỗi hay xấu hổ, buồn bã hoặc hạnh phúc...tôi nghĩ vì tôi xuất gần như hết tất cả làm cho mọi bộ phận trong cơ thể thắt chặt lại, thậm chí cả ống dẫn nước mắt.

Khi cơn rung động dừng lại, tôi nâng nàng lên sát tôi. Miệng và cằm của Mandy bóng lên vì nước dâm của tôi; tôi kéo nàng sát mặt tôi rồi hôn và liếm hết nước tình của mình trên mặt nàng. Tôi thích cái vị của mình và biết nàng cũng thế. Tôi không thể nào chờ nước tình của nàng sẽ tràn ngập cơ thể tôi, tôi không thể chờ lưỡi nàng liếm sạch chúng trên mặt tôi. Tôi đã xuất hoàn toàn, nhưng tôi không thể thoả mãn được...tôi muốn nhiều hơn nữa.

Tôi quay người nằm đè lên trên nàng. Tôi nâng người khỏi thân thể nàng. " Quay ngược lại cưng," tôi cầu xin. Nàng kéo dài tiếng "ummmmmmm", rồi làm những gì tôi nói. Trên bụng nàng bây giờ, với cặp mông đầy khiêu gợi nằm dọc theo âm hộ của tôi. Tôi đưa tay mân mê lên thân thể nàng dọc khắp lưng nàng xuống cặp đùi mịn như vải lụa của nàng. Tôi thả lỏng chân phải của nàng bằng cách gập đầu gối nàng lại. Trong ánh sáng nến, tôi nhìn thấy khu vực riêng tư nhất của nàng đang mở ra trước mắt tôi. Tôi nằm đè lên lưng nàng, chân phải tôi quấn lấy chân phải nàng, ngực tôi ép chặt vào lưng nàng, mu của tôi ép chặt giữa hai bờ mông của nàng. Cảm giác đó tuyệt nhất khi cả hai có cùng cỡ người. Tôi vén tóc nàng sang bên rồi hôn vào cổ nàng, thì thầm những lời ngọt ngào vào tai nàng trong khi miếng thịt nhỏ ẩm ướt của tôi tìm đến lỗ đít nàng. Nàng rên rỉ vào gối, nàng ép chặt thân thể xuống tấm nệm mềm mại bên dưới. Tôi biết xúc cảm mãnh liệt mà nàng đang cảm nhận được, cảm xúc của một âm hộ ẩm ướt đầy lông mu mềm mại và một âm vật cứng đang ép vào mông sẽ làm cho nàng điên lên. Tôi đụ mông Mandy bằng lồn mình, cả hai cùng gào lên, liên tục từng hồi. Âm thanh của nàng cho tôi biết nàng sắp ra, tôi liền trượt người xuống, lưỡi tôi để lại những vệt ẩm ướt lên gáy nàng...rồi xuống khe mông nàng. Ôi, lỗ đít nàng đang nở ra trong ánh nến. Nó lấp lánh từ nước tình rỉ ra nơi âm hộ nàng. Lưỡi tôi trượt xuống lỗ đít nàng, ngón tay tôi ép vào âm hộ nàng. Nàng hất ngược người lên ép lỗ đít nàng vào lưỡi tôi rồi rít lên. Lỗ đít nàng mở rộng ra, lưỡi tôi ép thẳng vào trong nàng. Tôi cảm nhận được cơ đít nàng siết chặt lấy lưỡi tôi, nhưng tôi ép mạnh lại, ngón tay tôi đụ nàng điên cuồng.

"ôi trời...liếm đít em đi...em sắp ra...". Nàng rên rỉ. Lúc đó, tôi cảm thấy lỗ đít nàng đang lèn chặt lấy lưỡi tôi, tôi nhận được cơn co thắt dữ dội trong lồn nàng. Nước tình ẩm ướt vọt ra khỏi người nàng phủ đầy bàn tay tôi. Tôi ép miệng vào âm hộ nàng để nếm vị mật ngọt đậm đà trào ra từ trong nàng. Một lúc sau, hơi thở của nàng bắt đầu ổn định. Tôi nhấc mặt khỏi âm hộ giờ đang quá nhạy cảm của nàng.

Nàng nhấc nhẹ đầu lên, quay lại nhìn tôi với khuôn mặt xinh đẹp, đôi mắt tình tứ của nàng trở lại sau cơn cực khoái. " Ôi Crista, em yêu chị...cảm ơn chị!".

Tôi bò lên trên người nàng, nàng nằm yên úp xuống giường, thế là ngực tôi lại ép lấy lưng nàng, mu tôi ép vào mông nàng, mặt tôi nhột vì mái tóc mềm của nàng. Tôi hôn lên cổ nàng rồi thì thầm vào tai nàng. " Chị cũng yêu cưng, cưng à...Cưng tuyệt vời lắm."

Vài giờ trước khi Jon dậy đi làm, chúng tôi nhắm mắt lại và rơi vào giấc ngủ....
link hay : Truyen sex, Truyen dam, Truyen nguoi lon, Truyen loan luan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét